Friday, October 13, 2017

Khối C12 Gồm Những Ngành Nào? Các Trường Đại Học Khối C12

Khối c12 gồm những ngành nào? Các trường đại học khối c12 đang rất được các thí sinh quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về khối c12 nha.

Các ngành nghề khối C dễ xin việc trong tương lai
Khối C gồm những ngành nào? Các trường Đại học khối C
Khối C00 Là Gì? Danh Sách Các Trường Đại Học Khối C00

Khối c12 cùng với khối c10, khối c08, khối c09 đều là các khối thi đại học được bộ giáo dục và đào tạo bổ sung trong vài năm gần đây. Từ lâu khối C đã là một khối kén người học, với 3 môn Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa lý truyền thống vì mọi người luôn cho rằng khối C ít ngành, ít trường xét tuyển, đặc biệt học các môn khối C phải học thuộc lòng nhiều. Nhưng từ khi bộ ra quyết định bổ sung thêm nhiều khối tổ hợp của khối C, khối C truyền thống đã được thay đổi thành khối C00 đã giúp cho các bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn khối học phù hợp với mình..dẫn đến tỉ lệ thí sinh chọn khối c làm khối thi Đại học tăng đáng kể. Và khối c12 là một trong các khối thi đại học đáng để các bạn thí sinh chọn lựa.


khoi c12 gom nhung nganh nao, cac truong dai hoc khoi c12, khoi c12
Khối c12 gồm những ngành nào? Các trường đại học khối c12

Khối c12 gồm những môn nào?

Khối c12 là một khối thuộc tổ hợp khối C, gồm 3 môn Ngữ Văn – Sinh Học – Lịch Sử. Sự hòa trộn giữa môn Ngữ Văn và Lịch Sử thuộc Khối khoa học xã hội với môn Sinh học thuộc tổ hợp Khoa học tự nhiên là một sự kết hợp hoàn hảo. Khối c12 sinh ra là để dành cho các bạn yêu thích môn Văn, Sử và “cuồng” môn Sinh học ghét môn “Địa”. Đừng vì khối c12 là một khối mới mà bạn lại thờ ơ với nó, vì những ngành mà khối c12 xét tuyển sẽ có cơ hội việc làm rất lớn trong tương lai đấy. Vậy khối c12 gồm những ngành nào? Cùng  mình tìm hiểu tiếp về các ngành khối c12.

Khối c12 gồm những ngành nào?

Khối c12 tuy ít ngành nhưng những ngành mà khối c12 xét tuyển rất có triển vọng trong tương lai đấy. Cụ thể đó là ngành kế toán và sư phạm ngữ văn. Một số ngành mới của khối c12 sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất. Vì vậy các bạn hãy thường xuyên theo dõi, đừng để bỏ lỡ các thông tin cần thiết mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Để rõ hơn về ngành kế toán và sư phạm các bạn cũng đừng bỏ qua những thông tin dưới đây.
Ngành kế toán là gì? ngành kế toán đào tạo những gì? là những câu hỏi của rất nhiều thí sinh quan tâm đến ngành nghề này. Ngành kế toán là công việc ghi chép, thu nhận, xử lý và cung cấp các thông tin về tình hình hoạt động tài chính của một tổ chức, một doanh nghiệp,…, đón một vai trò không nhỏ trong lĩnh vực quản lý kinh tế. Theo học ngành kế toán, các bạn sẽ được cung cấp các kiến thức về khung pháp lỹ của kế toán kiểm toán, hệ thống chuẩn mực kế toán Việt Nam và chuẩn mực kế toán quốc tế,..Bên cạnh các kiến thức về chuyên môn thì các bạn cũng được trau dồi về kĩ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian sao cho hợp lý,…Tiếng Anh rất cần thiết đối với một người làm kế toán, đây chính là lợi thế giúp các bạn có thể có một vị trí hấp dẫn hơn trong một môi trường công ty hay doanh nghiệp nào đó.  Vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy củng cố vốn tiếng anh của mình bằng việc tìm hiểu các phương pháp học tiếng anh chất lương, áp dụng những cách học mà bạn cảm thấy phù hợp với mình nhất.
Ngành sư phạm rất thu hút được rất nhiều thí sinh quan tâm. Sư phạm vừa là thầy, là khuôn thước,.., đòi hỏi cao về sự mẫu mực. Để làm theo được ngành sư phạm thì cần rất nhiều yếu tố. Chẳng hạn như khả năng truyền đạt tốt, giàu tính yêu thương, có lòng bao dung, kiên trì chịu được áp lực công việc, có thể nắm bắt được tâm lý con người và một điều không thể thiếu chính là miền đam mê với nghề. Có đam mê thì bạn với có thể học tập cũng như làm việc hết mình với ngành nghề đó, cũng quyết định xem liệu bạn có gắn bó được với nghề sư phạm được bao lâu. Cơ hội việc làm của ngành sư phạm rất rộng mở. Học xong khóa học học ngành sư phạm ra trường, bạn có thể làm việc tại các trường trung học phổ thông hay trung học cơ sở, các trường trung học chuyên nghiệp và dạy nghề, bộ túc văn hóa, các trường cao đẳng, trường đại học trên cả nước. Những thí sinh nào có niềm yêu thích với ngành sư phạm đặc biệt là sư phạm Văn, Sử, Sinh thì có thể cân nhắc để chọn khối c12.

Các trường đại học khối c12

Dưới đây sẽ là các trường đại học xét tuyển khối c12 cũng với những thông tin về mã ngành liên quan.

Tên trường
Mã ngành
Ngành tuyển sinh
Đại học Tư thục Công Nghệ Thông Tin Gia Định
52340301
Kế toán
Đại học Hồng Đức
52140218
Sư phạm lịch sử
Cao đẳng Sư Phạm Cao Bằng
51140218
Sư phạm lịch sử
51140217
Sư phạm ngữ văn


Học tập sẽ mang lại những giá trị đích thức nhất, vì vậy hãy không ngừng cố gắng, phấn đấu để con đường đến với cánh cổng trường Đại học của bạn sẽ ngày càng được rút ngắn lại. Hy vọng với những thông tin về khối c12 trên bạn sẽ có được một hàng trang vững vàng để bước vào kỳ thi THPT quốc gia một cách tự tin nhất.

Xin Lưu Ý:

Mọi thông tin thắc mắc về tuyển sinh quý phụ huynh và các em học sinh có thể đặt câu hỏi bên dưới hoặc liên hệ để được hỗ trợ và hướng dẫn

Giờ hành chính từ : Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h'30 phút đến 18h00 Hàng ngày.

Điện Thoại Hỗ trợ Hotline 24/7:

No comments:

Post a Comment

Tin Mới Đăng

Designed By Vietnam Education