Monday, August 14, 2017

GIỚI THIỆU VỀ KÊNH TIN NÓNG TUYỂN SINH

Tin nóng tuyển sinh là một kênh thông tin tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên cả nước được cập nhật nhanh chóng nhất, tin cậy nhất.

Thời gian qua các kênh truyền thông về lĩnh vực tuyển sinh đang hoạt động sôi nổi, đặc biệt là thời điểm kỳ thi THPT quốc gia vừa diễn ra. Các thí sinh, phụ huynh ai cũng mong muốn được tiếp nhận những thông tin nhanh nhất, chính xác nhất. Kênh Tin nóng tuyển sinh ra đời nhằm mục đích đưa những thông tin mới nhất đến tay bạn đọc trên cả nước.

Tin nóng tuyển sinh đem lại những lợi ích gì cho bạn


Mỗi năm, Bộ giáo dục và Đào tạo lại có những đổi mới trong kỳ thi THPT quốc gia. Ngoài việc tổ chức thêm nhiều cụm thi thì việc đăng ký nguyện vọng của mỗi thí sinh cũng được Bộ giáo dục và Đào tạo điều chỉnh. Chính vì vậy, chúng tôi, ban biên tập của Tin nóng tuyển sinh sẽ mang những thông tin mới nhất, chính xác nhất của các trường Cao đẳng, Đại học, Trung cấp, Cao học, Liên thông đại học đến với thí sinh, các bậc phụ huynh để kỳ  tuyển sinh THPT quốc gia thành công hơn bao giờ hết.

gioi thieu ve kenh tin nong tuyen sinh
Kênh tin nóng tuyển sinh người bạn đồng hành cùng các thí sinh 

Những thông tin luôn được chúng tôi cập nhật liên tục

Thông báo tuyển sinh, loại hình đào tạo của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên cả nước được chúng tôi phân chia thành từng khu vực cụ thể: khu vực TP.Hà Nội, khu vực TP.HCM, khu vực miền Bắc, khu vực miền Nam, khu vực miền Trung. Các phương thức tuyển sinh của từng trường nhằm giúp các thí sinh hiểu rõ hơn về hình thức tuyển sinh, đối tượng tuyển sinh, hình thức đăng ký xét tuyển, thời gian đăng ký xét tuyển,…của trường mà mình đăng ký xét tuyển. Chỉ tiêu tuyển sinh của các trường trên toàn quốc. Mỗi trường lại có chỉ tiêu tuyển sinh khác nhau cho mỗi ngành học. Việc đưa ra chỉ tiêu xét tuyển của từng trường nhằm giúp các thí sinh nắm bắt được tỉ lệ chọi vào ngành mà mình theo học.

Mục đào tạo liên thông, sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên về các trường có hình thức đào tạo liên thông, chuyên ngành đào tạo và điều kiện để học liên thông. Mục điểm chuẩn đại học là mục được các thí sinh đặc biệt quan tâm, chúng tôi sẽ cập nhật điểm chuẩn của các trường đại học nhanh nhất ngay khi được công bố.

Phần giáo dục đào tạo là phần gồm các lưu ý liên quan đến việc xét tuyển bổ sung nguyện vọng, những thông báo, quy chế tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp được bộ giáo dục và đào tạo đưa ra,…Các thông tin liên quan về học cao học, lao động du học sẽ được cập nhật liên tục. Các tin hot nhất về việc thi cử của các bạn thí sinh, các hoạt động tình nguyện của các câu lạc bộ trong đợt diễn ra kỳ thi THPT quốc gia hay những bíp kíp, cẩm nang dành cho tân sinh viên…sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục ở mục tiêu điểm mùa thi.

Kênh Tin nóng tuyển sinh được thiết kế thuận tiện cho các thí sinh, phụ huynh khi có những thắc mắc, nhưng câu hỏi thì có thể bình luận ở dưới mỗi bài viết. Bạn quản trị chúng tôi, sẽ nhanh chóng giải đáp.

Chắc chắn với những thông tin mà Tin nóng tuyển sinh mang lại, sẽ khiến mỗi thí sinh cảm thấy kỳ thi THPT quốc gia không còn nặng nề, căng thẳng nữa, giúp các thí sinh khắp mọi miền đất nước xích lại gần nhau hơn.

Tầm nhìn, chiến lược của kênh tin nóng tuyển sinh trong 5 năm tới


Muốn tồn tại và phát triển thì bất cứ ai cũng phải hình thành cho mình mục tiêu mà bản thân muốn đạt được cũng như con đường riêng để đi đến mục tiêu đó như thế nào và từ những yếu tố đó sẽ hình thành nên một hệ thống chiến lược. Tín nóng tuyển sinh cũng như vậy, với mục tiêu trong 5 năm tới sẽ trở thành một trang thông tin đi đầu về lĩnh vực giáo dục, với những cống hiến của Tin nóng tuyển sinh chắc chắn sẽ nhận được sự tin tưởng, quan tâm của bạn đọc trên khắp cả nước.

Chúng tôi ban biên tập của Tin nóng tuyển sinh với những nhiệt huyết, tình yêu với nghề sẽ đem đến những thông tin chính xác nhất, kịp thời nhất về các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên toàn quốc. Để tạo thuận lợi trong việc cập nhật những thông tin, đưa thông tin tới tay bạn đọc, chúng tôi sẽ mở rộng liên kết với nhiều trường trên toàn quốc để có một kỳ tuyển sinh thành công hơn bao giờ hết.Các thí sinh, các bậc phụ huynh luôn luôn đồng hành cùng Tin nóng tuyển sinh sẽ tạo một niềm động lực to lớn với những người lập lên trang, từ đó sẽ giúp Tin nóng tuyển sinh ngày một lớn mạnh.

Cuối cùng, chúng tôi xin chúc tất cả thí sinh trên toàn quốc có một kỳ tuyển sinh thành công.                   

Xin Lưu Ý:

Mọi thông tin thắc mắc về tuyển sinh quý phụ huynh và các em học sinh có thể đặt câu hỏi bên dưới hoặc liên hệ để được hỗ trợ và hướng dẫn

Giờ hành chính từ : Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h'30 phút đến 18h00 Hàng ngày.

Điện Thoại Hỗ trợ Hotline 24/7:

1 comment:

  1. Mọi thông tin các bạn cần được hỗ trợ hãy để lại Coment và tin nhắn chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn trong thời gian sớm nhất !

    ReplyDelete

Bài viết liên quan:

Tin Mới Đăng

Designed By Vietnam Education