Tuesday, August 11, 2015

Trải Nghiệm Những Con Đường Đi Tới Đại Học Ngắn Nhất.

Để có được thành công cũng không dễ dàng gì nếu không có tấm bằng Đại học, nhưng không phải ai cũng có đủ năng lực để làm được điều đó, có nhiều con đường mới, thúc đẩy sự phát triển để đi tới thành công. Không cần phải theo một lối mòn cũ nhất định phải học Đại học mới được.


Những lợi ích của học cao học
Các ngành hot trong 5 năm tới
Đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn trước ngưỡng cửa cuộc đời

Những con đường đi tới đại học ngắn nhất.

Những năm về trước, việc vào được các trường đại học thật sự rất khó khăn, thậm chí trong họ có ai vào được thì đó là vinh quang của cả 1 dòng họ, được coi là vĩ đại , tài giỏi. Nhưng giờ thì đã khác. Nền giáo dục phát triển kéo theo mọi thứ cũng được hiện đại hóa theo công nghệ mới, cái gì cũng phải nhanh và hiệu quả. Giáo dục cũng vậy, học đại học chỉ là vấn đề thời gian. Có thể là liên thông đại học… cùng tìm hiểu sâu hơn ở những vấn đề dưới đây.


trai nghiem nhung con duong toi dai hoc ngan nhat
Những con đường đi tới đại học ngắn nhất

1. Có thể vừa đi làm vừa đi học

Có rất nhiều ngành nghề mà các bạn trẻ của chúng ta có thể đi làm ngày sau khi tốt nghiệp cấp III. Các nghề này sẽ có những yêu cầu căn bản và quy trình học theo đúng chương trình của Bộ giáo dục đề ra, học trung cấp sư phạm mầm non tại Hà Nội, tốt nghiệp cấp 2 theo học tại trường sau 3 năm vừa có bằng trung cấp vừa có bằng cấp III, sau khi ra trường có thể đi làm ngay, ngoài ra còn một số ngành nữa như: Nấu ăn, dịch vụ…

2. Học nghề ngắn hạn

Những nghề ngắn hạn là: Nghề nấu ăn, quản lý khách sạn, tiếp tân nhà hàng với khóa học chỉ có từ 3 đến 6 tháng. Công việc này sẽ hợp với nhiều thí sinh vì nó không cần đòi hỏi nhiều về năng lực tay nghề cao, thời gian học nhanh có thể đi làm ngay sau khi ra trường.

3. Học nghề dài hạn- trung cấp nghề

Học hệ trung cấp nghề không phải học lý thuyết mà đi luôn vào thực hành. Chương trình học cũng khác với Đại học. Khóa đào tạo 1 đến 2 năm như học trung cấp mầm non, trung cấp dược… đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ngoài ra, có một giải pháp mới cho bạn đó là đi làm và học nghề luôn trong quá trình làm việc, kỹ năng công việc sẽ tích lũy được nhanh hơn.
trai nghiem nhung con duong toi dai hoc ngan nhat
Học nghề dài hạn - trung cấp nghề

4. Tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình

Kế nghiệp luôn là lựa chọn tốt khi gia đình bạn đã có cơ nghiệp vững chắc. cơ sở kinh doanh của gia đình bạn có thể nuôi sống bạn thì tại sao bạn không cố gắng phát triển nó hơn nữa. Mọi cá nhân trong xã hội đều có chung mẫu số thực hiện các công việc lương thiện nhằm tạo giá trị cho bản thân và xã hội. Quản lý kinh doanh cho gia đình sẽ tạo cho các bạn những thuận lợi tốt cho khởi nghiệp sau này.

5. Khởi nghiệp

Một lựa chọn đúng đắn khi bắt đầu vào chương trình khởi nghiệp đó là: định hướng được công việc yêu thích và lên kế hoạch sẵn sàng chiến đấu với nó. Tuy nhiên đây cũng là lựa chọn rủi ro nhất vì các bạn phải đầu tư và khả năng thành công của cá nhân tốt nghiệp cấp 3 trong khởi nghiệp là khá thấp do các bạn chưa có kinh nghiệm, trải nghiệm và các kiến thức căn bản.

6. Học cao đẳng

Đây là lựa chọn gần với học đại học nhiều nhất. Học xong bạn vẫn có thể thi liên thông cao đẳng lên đại học hoặc học văn bằng 2 để thuận lợi hơn cho việc thăng tiến của mình. Trường cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội cũng là một trong số lựa chọn tốt nhất cho các bạn, trường đào tạo ngành nghề rất đa dạng, phù hợp với bạn không đủ điểm vào trường đại học mà vẫn được học theo ngành nghề mình muốn.
Con đường nào cũng có thể dẫn đến thành công nếu có sự lỗ lực và cố gắng. Sự tư duy, tích lũy kinh nghiệm trong công việc sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống. Hãy có những khởi đầu tốt đẹp cho những lựa chọn của mình.

Xin Lưu Ý:

Mọi thông tin thắc mắc về tuyển sinh quý phụ huynh và các em học sinh có thể đặt câu hỏi bên dưới hoặc liên hệ để được hỗ trợ và hướng dẫn

Giờ hành chính từ : Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h'30 phút đến 18h00 Hàng ngày.

Điện Thoại Hỗ trợ Hotline 24/7:

1 comment:

  1. Mọi thông tin các bạn cần được hỗ trợ hãy để lại Coment và tin nhắn chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn trong thời gian sớm nhất !

    ReplyDelete

Bài viết liên quan:

Tin Mới Đăng

Designed By Vietnam Education